Chiến lược xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty TNHH Nhật Thắng sang thị trường EU

          Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận, phân tích môi trường kinh doanh của công ty một cách khoa học, từ đó đề xuất điều chỉnh chiến lược hiện tại của công ty để xây dựng chiến lược mới sát thực hơn, có tầm nhìn hơn. Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận, phân tích môi trường kinh doanh của công ty một cách khoa học, từ đó đề xuất điều chỉnh chiến lược hiện tại của công ty để xây dựng chiến lược mới sát thực hơn, có tầm nhìn hơn.
          Xin mời xem tiếp tại đây: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3492

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Assessing the Adaptive Capacity of Coastal Urban Households to Climate Change (Case Study in Liên Chiểu District, Đà Nẵng City, Vietnam)

Quan niệm của Tuệ Trung Thượng Sỹ về vai trò của Giới trong nhận thức

Allometric equations for estimating tree aboveground biomass in tropical dipterocarp forests of Vietnam