Chiến lược xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty TNHH Nhật Thắng sang thị trường EU
Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận, phân tích môi trường kinh doanh của
công ty một cách khoa học, từ đó đề xuất điều chỉnh chiến lược hiện tại
của công ty để xây dựng chiến lược mới sát thực hơn, có tầm nhìn hơn.
Luận văn đã hệ thống cơ sở lý luận, phân tích môi trường kinh doanh của
công ty một cách khoa học, từ đó đề xuất điều chỉnh chiến lược hiện tại
của công ty để xây dựng chiến lược mới sát thực hơn, có tầm nhìn hơn.
Xin mời xem tiếp tại đây: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3492
Xin mời xem tiếp tại đây: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/3492
Nhận xét
Đăng nhận xét