Ảnh hưởng của năng lực học tập tới kết quả kinh doanh của doanh nghiệp - Thực tiễn tại Viettel
Trong nền kinh tế hội nhập với khu vực và thế giới thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong cùng một ngành hay một nhóm ngành là không thể tránh khỏi. Môi trường cạnh tranh là nơi doanh nghiệp phải tìm cách thích ứng để tồn tại và phát triển trƣớc sự cạnh tranh của đối thủ và thay đổi của môi trường kinh doanh (thay đổi công nghệ, hành vi khách hàng, sản phẩm thay thế, vv). Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp phải tạo ra lợi thế trƣớc các đối thủ và đáp ứng được sự đòi hỏi của khách hàng nhằm tạo ra những lợi thế cạnh tranh riêng biệt.
Xem thêm tại đây: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34183
Nhận xét
Đăng nhận xét